Khóa học huyền không học phi tinh cao cấp

Chương trình học này dành cho những người mong muốn mở rộng kiến thức và kỹ năng áp dụng 81 kết hợp trong luận đoán, suy xét Huyền Không Phi Tinh.

Trong khóa học này, chúng tôi sẽ giải thích và phân tích chi tiết cách ứng dụng Huyền Không Phi Tinh trình độ cao cấp trong 60 trường hợp khảo sát thực tế về Dương Trạch Phong Thủy đã được Cố Danh Sư Yen Pen ghi chép lại trong quyển ” Âm Dương Nhị Trạch Thực Nghiệm”

Trong suốt nhiều năm, nhiều chuyên gia thực hành Phong Thủy đã cố gắng giải mã những bí ẩn đằng sau các trường hợp được Danh Sư Yen Pen ghi chép lại trong các quyển sách của ông nhưng hầu hết họ đều không thể giải nghĩa và phân tích một cách đúng đắn hay đầy đủ. Đó là vì các sách Phong Thủy vốn chỉ được viết cho những người đệ tử trong trường phái đó chứ không hẳn để cho quảng đại quần chúng đọc hiểu. Đó cũng là lý do vì sao Thẩm Trúc Nhưng tiên sinh tuy có thể mượn được 1 quyển sách do tổ sư chúng tôi – Danh Sư Chương Trọng Sơn viết ra nhưng phải mất đến hơn 10 năm mới chỉ hiểu được 1 phần. Trong khóa học này bạn sẽ được cung cấp ” chìa khóa” để giải mã những bí ẩn trong 60 trường hợp này để có thể hiểu được lý thuyết và phương pháp thực hành thật sự của Huyền Không Phi Tinh theo phái Vô Thường trước khi ứng dụng vào thực tế.

60 trường hợp ghi chép trong quyển ” trong khóa học chỉ nhắc đến Dương Trạch Phong Thủy chứ không đề cập đến Âm Trạch ”  được dịch  và giảng giải chi tiết bằng tiếng Việt, dựa trên sự hướng dẫn trực tiếp của Danh Sư Lưu Dục Tài, là truyền nhân trực tiếp của Danh Sư Yen Pen.

Khoá học này sẽ giúp bạn nâng cấp trình độ ứng dụng Huyền Không Phi Tinh  lên 1 cấp bậc mới. Tất cả những kiến thức và thông tin bạn gặt hái được chắc chắn sẽ giúp bạn khảo sát, tư vấn Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh một cách chuyên nghiệp và đúng theo cách của những tổ sư phái Vô Thường thực hành từ thời Chương Trọng Sơn đến nay.

Nhị Trạch Thực Nghiệm” lúc đầu được viết ra bởi Danh Sư Yen Pen với hình thức 1 quyển nhật ký để lưu lại kinh nghiệm của ông nhằm truyền cho môn đệ trong dòng phái Vô Thường. Những ghi chép này cần phải được 1 người trong cùng dòng phái thì mới giải thích được rõ ràng và đúng đắn.

Cấu Trúc Khóa Học Huyền Không Phi Tinh Cao Cấp:

– Những trường hợp thực tế được ghi chép bởi Danh Sư Yen Pen về  những căn nhà gây ra bệnh tật nan y,  nhưng thành viên trong nhà qua đời vì Phong Thủy quá xấu.

– Những cách thức hóa giải đã được Danh Sư Yen Pen thực hiện đối với nhà, văn phòng, công xưởng và cho kết quả tốt nhanh chóng.

– Các trường hợp đặt giường, cửa sai dẫn đến người bị bệnh tật truyền nhiễm.

– Các trường hợp kinh doanh phát đạt do bố trí Phong Thủy tốt.

– Các trường hợp kinh doanh phá sản dù bố trí Phong Thủy vẫn tốt.

– Các trường hợp may mắn và bất hạnh xảy ra cho những người ở trong cùng 1 căn nhà.

– Danh sư Yen Pen giải thích những bí ẩn trong Tử Bạch Quyết, Huyền Không Bí Chỉ, Huyền Cơ Phú….Một số kinh điển phong thủy, hé lộ cách lộ cách thức ứng dụng phong thủy chính xác.

– Tất cả những trường hợp thực tế sẽ giúp bạn hiểu và học hỏi được ý nghĩa thật sự của Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh

Những Điều Bạn Sẽ Gặt Hái Được Từ Khoá Học Này:

– Hiểu được lý thuyết và ứng dụng Thái Cực

– Cách tính toán dòng  Khí lưu động, Nhập khí, Khí khẩu.

– Cách tính toán nhân tố thời gian trong các ảnh hưởng đối với dương trạch.

– Mệnh  Quái  và  cách phối hợp Huyền Không Phi Tinh.

– Bí mật về cách phối hợp giữa Bát Trạch và Phi Tinh.

– Cách thức ảnh hưởng của Thái Tuế.

– Cách thức ảnh hưởng tốt xấu của cửu tinh đối với con người.

– Các trường hợp Loan Đầu và Lưu Động Khí ảnh hưởng trong Phi Tinh.

– So Sánh giữa Lai Lộ và Khứ Lộ.

– Hiểu sâu về cách sử dụng các cách thức hóa giải của phong thủy cổ điển.

– Hiểu sâu về mối liên hệ giữa Trạch Hành và Cửu Tinh.

– Ý nghĩa của liên kết giữa vị trí và hướng trong điều khí.

– Ý nghĩa của điều hòa quan hệ của Cửu Tinh.

– Ý nghĩa của sinh nhập, sinh xuất, biến đổi của Cửu Tinh.

– Hiệu quả của luồng gió tốt ” Cát Phong”

– Tầm quan trọng của trạch định cục.

–  Ảnh hưởng trực tiếp của Cửu Tinh đối với căn nhà và những người sống trong nhà .

– Cách hóa giải thật sự hiệu quả cho Ngũ Hoàng, Nhị Hắc, Thất Xích.

– Diễn giải chính xác ý nghĩa những câu thơ bí ẩn của  Danh Sư Yên Bên.

– Tất cả những trường hợp được ghi chép rõ ràng bởi Danh Sư Yen Ben nhưng ghi theo cách hiểu của ông nên cần phải có một người cùng thuộc về trường phái Vô Thường để giải nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *